วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2561

SF #2Jae : Imitation [ Special ] - CUT -





          ว่าที่คุณแม่ตัวน้อยสบตาคนตรงหน้าที่กำลังยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ ทำให้เจ้าตัวอดรู้สึกเขินไม่ได้ ยิ่งสายตาไปปะทะกับส่วนกลางกายของแจบอมที่กำลังตื่นตัวอยู่ภายใต้กางเกงที่สวมใส่อยู่ก็ยิ่งทำให้ใบหน้าหวานขึ้นสียิ่งขึ้นไปอีก มือน้อยที่กำลังจับอยู่ที่ขอบกางเกงนั่นสั่นอย่างควบคุมไม่ได้

          ยองแจเม้มปากแน่นก่อนจะดึงรั้งกางเกงที่แสนเกะกะนั่นลง แกนกายที่ปรากฏอยู่ตรงหน้าทำเอาคนตัวเล็กกลืนน้ำลายอึกใหญ่ แจบอมหัวเราะน้อยๆให้กับสายตาตื่นๆนั่น เขารู้ว่านี่เป็นครั้งแรกที่ยองแจเริ่มก่อนเพราะกลัวว่าเขาจะทรมานกับอารมณ์ที่เกิดขึ้น แต่อีกฝ่ายก็อาจจะรู้สึกเขินอายที่จะทำเรื่องแบบนี้

          “เดี๋ยวพี่จัดการมันเอง ยองแจไม่.. อื้มม” คนตัวสูงยังพูดไม่ทันจบประโยคดี มือนิ่มก็จัดการรูดรั้งแกนกายของแจบอมช้าๆทำเอาแจบอมหลุดเสียงครางออกมา

          “บอกผมสิ พี่แจบอมต้องการแบบไหน.. บอกผม” ยองแจพูดออกมาด้วยท่าทางซื่อๆ แต่ในความรู้สึกของแจบอมคือ ยองแจโคตรยั่ว ยั่วตาใสมากๆ ทั้งท่าทางซื่อๆกับประโยคที่เอ่ยออกมาคล้ายกับจะเชิญชวนนั่นอีก

          แจบอมก็คน.. แจบอมจะไม่ทนแล้วครับ

          ยองแจเคลื่อนกายเข้าไปใกล้ๆ ก่อนริมฝีปากกระจับสีสดจะครอบครองแกนกายพลางใช้มือช่วยรูดรั้งส่วนโคนจนแจบอมต้องเปล่งเสียงทุ้มออกมาด้วยความรู้สึกวูบวาบไปทั่วท้อง

          “อา.. ยองแจ อย่าให้ฟันโดนนะ”

          ริมฝีปากบางผละออกมาก่อนจะใช้ลิ้นเล็กไล้เลียรอบๆแท่งเนื้อร้อนจากส่วนหัวไปจนถึงส่วนโคน ทำซ้ำๆจนแจบอมเชิดหน้าขึ้นด้วยความวาบหวาม คนตัวเล็กผงกหัวขึ้นลงอย่างช้าๆ เพราะความที่ไม่ได้ช่ำชองในเรื่องแบบนี้ แต่เจ้าตัวก็พยายามที่จะทำให้อีกฝ่ายพึงพอใจให้มากที่สุด

          เสียงเฉอะแฉะฟังดูน่าอายที่เกิดจากการดูดดุนท่อนเนื้อนั้นกลับปลุกอารมณ์ดิบของแจบอมให้มีมากขึ้นกว่าเดิมเสียอีก มือแกร่งทั้งสองข้างปัดปรอยผมที่ปรกใบหน้าหวานออก จ้องมองปากเล็กที่กำลังตวัดลิ้นเลียแกนกายของตัวเองด้วยความกระสันก่อนจะเชิดใบหน้าขึ้นอีกครั้งเมื่อรู้สึกว่าจุดหมายปลายทางอยู่ไม่ไกลแล้ว

          “อึก.. อา.. ยองแจ ใกล้แล้ว”

          เสียงทุ้มต่ำที่เจือไปด้วยอารมณ์รักทำเอายองแจเขิน ช้อนสายตามองอีกฝ่ายพร้อมกับดูดดุนแกนกายร้อนด้วยจังหวะที่เริ่มจะสม่ำเสมอ มือนิ่มก็ช่วยรูดรั้งส่วนโคนเพิ่มอีกแรง จนกระทั่งแจบอมกระตุกเกร็งถึงฝั่งฝันปลดปล่อยออกมาเต็มปากเล็กของว่าที่คุณแม่ตัวน้อย ถึงแม้คนตัวสูงจะรีบผละกายออกมาแล้วก็ตามที

          แต่ก็ไม่ทัน..

          น้ำรักบางส่วนอยู่ในปากของยองแจ บางส่วนก็ไหลเลอะหยดลงพื้นก็มี

          “แค่กๆ”

          “ยองแจ คายออกมา” แจบอมรีบเข้าไปดูคนตัวเล็กที่กำลังไอโขลกด้วยความเป็นห่วง เขาไม่น่าผละกายออกมาช้าเลย แต่การที่ยองแจช้อนสายตาหวานฉ่ำขึ้นมามองกับประโยคที่เอ่ยออกมาอย่างเขินๆนั่นทำเอาแจบอมใจสั่นไม่เป็นจังหวะ

          “กลืนไปแล้ว..”

          “...”

          “เอาอีกไหม”

          สาบานได้เลยว่าถ้ายองแจไม่ได้ท้องอยู่ แจบอมจะฟัดอีกฝ่ายให้จมเตียง!



#ฟิคเจ้าสองแจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น